Chúng tôi, công ty Dae Myung chemical Việt Nam hiện đang tìm 1 Trưởng phòng QA với những mô tả chi tiết sau:

  • Hoạch định và điều hành công việc của bộ phận QA để: xây dựng, thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng, phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn của khách hàng, đảm bảo tính hiệu lực và hiệu quả của các quá trình trong công ty. Nâng cao hiệu quả của hệ thống thông qua việc thiết lập các tiêu chí đo lường và tiến hành đo lường hiệu quả của hệ thống.
  • Xây dựng và triển khai các phong trào cải tiến, hệ thống khuyến nghị cải tiến trong toàn công ty
  • Thực hiện các hoạt động đào tạo về nhận thức chất lượng, các công cụ chất lượng cho nhân viên QC, các tổ trưởng, quản lý sản xuất.
  • Quản lý, phân tích các loại chi phí do kém chất lượng, đưa ra và điều phối các bộ phận liên quan cải tiến.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
  • Hoạch định điều hành các công việc của bộ phận QA nhằm kiểm soát được chất lượng của các sản phẩm đầu ra nhằm đảm bảo sự thỏa mãn khách hàng với chi phí hợp lý, tổ chức các hoạt động giám sát việc tuân thủ các qui trình sản xuất, các qui định về việc đảm bảo chất lượng của phân xưởng, Tổ chức việc xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, kế hoạch kiểm soát, tiêu chuẩn thử nghiệm, công cụ dụng cụ thử nghiệm cho toàn bộ các sản phẩm đang sản xuất.
  • Quản trị và phát triển nhân sự nằm trong phạm vi quản lý

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học ngành Hóa Lý hoặc Hóa Sinh, có kiến thức chuyên sâu về ISO 9001: 2008.
  • Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương tại các công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất
  • Kỹ năng giao tiếp: có khả năng diễn đạt bằng lời rõ ràng, có tính thuyết phục. Biết cách lắng nghe hiệu quả để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu đó một cách phù hợp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có tư duy logic, khả năng đeo bám sự việc và khả năng xét đoán sự việc từ nhiều nguồn thông tin nhằm hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề và đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất.
  • Kỹ năng sử dụng máy vi tính: có khả năng sử dụng tin học văn phòng (word, excel) để đáp ứng các yêu cầu về lập báo cáo, kiểm tra số liệu, phân tích số liệu v.v…
  • Khả năng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)! Ưu tiên cho ứng viên sử dụng tiếng Hàn
  • Trung thực và có trách nhiệm với công việc
  • Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân
  • Tính cách hoà nhã nhưng phải cương quyết
  • Làm việc dưới áp lực cao

– Lương thỏa thuận

– Làm việc 44h/tuần

– Du lịch hàng năm

– Cùng các chính sách ưu đãi khác

– Làm việc tại đường số 5, KCN Long Thành, Đồng Nai

*************************************************************
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ: ga_khanh@dmvina.com, hoặc điện thoại 090 777 30 25 (Mrs. Khánh) để biết thêm thông tin.

 

Nguồn : http://careercoffi.wordpress.com/